เพลงสักวันหนึ่ง – มาริสา ศุโกศล

ខែធ្នូ 26, 2011 at 12:45 ព្រឹក បញ្ចេញមតិ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนกับทุกสิ่ง
ปิดบังความจริงในใจทุกๆอย่าง

*ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้ไหมฉันฝืนแค่ไหน

**ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจจะเปิดเผยใจ ออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ สักวันหนึ่ง

ทั้งที่ฉันก็รัก ทั้งที่ฉันก็รู้สึก แต่ส่วนลึกข้างในยัง ไม่กล้า
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ ว่าคนคนนี้รักเธออยู่
อยู่ไหนขอให้เธอรู้ … สักวันหนึ่ง

Entry filed under: ចម្រៀង.

This is Damn Right 26122011~Ma Evening

ឆ្លើយ​តប

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


ការបន្ទាន់សម័យ Twitter

កំហុស ៖ Twitter គ្មានបានឆ្លើយ។ សូមរង់ចាំ ប៉ុន្មាននាទី និង សំរស់ (ចុច F5 លើក្តារចុច) ទំព័រនេះ។

Instagram

ខែធ្នូ 2011
អា ព្រ សុ
« វិច្ឆិកា   មករា »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

បណ្ណសារ


